ลำดับ |
ชื่อชุมนุม |
รายละเอียด |
ห้องเรียน |
ครูผู้สอน |
จำนวนที่เปิดรับ |
จำนวนที่ลงทะเบียน |
1 |
Crossword Game |
เพื่อพัฒนาทักษะการคิด วางแผนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ |
924 |
นางสาวสุนิษา บุดดีคำ |
21 |
21 |
2 |
สนุกคิดกับนักวิทย์น้อย |
กิจกรรมชุมนุมสนุกคิดกับนักวิทย์น้อยจัดตั้งขึ้นเพื่อให้นักเรียนที่มีความสนใจทางด้านวิทยาศาสตร์ได้มาทำกิจกรรมการทดลองสนุกๆ ที่น่าสนใจเพื่อฝึกทักษะการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ |
437 |
นางสาวพรทิพย์ สุพรรณโมก |
21 |
21 |
3 |
Cover Dance |
เป็นกิจกรรมที่ทำให้นักเรียนที่ชื่นชอบในการเต้น Cover ได้มารวมตัวกัน ทำให้ได้ฝึกทักษะด้านการเต้น การแสดง ความมีวินัย สร้างความสามัคคีของเพื่อนร่วมทีม ทำให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุขในสิ่งที่ทำและชื่นชอบ |
424 |
นางสาวณัฐพร แสนทวีสุข |
21 |
21 |
4 |
Chill Chill Music |
เลือกฟังเพลงที่ใช่ใจที่ชอบ |
เรือนร้อยปี |
นางทองบิน จรุงวงศ์เสถียร |
21 |
21 |
5 |
DIY Keychain Easy Version |
จัดตั้งขึ้นเพื่อให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ มีทักษะในการออกแบบพวงกุญแจ และนำไปต่อยอดในการสร้างรายได้ |
335 |
นางสาวศิรินาฎ งามมาก |
21 |
21 |
6 |
ชุมนุมมัคคุเทศก์น้อย |
เพื่อให้นักเรียนมีทักษะในการพูดแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในประเทศและต่างประเทศได้ |
อาคาร 9 |
นางสาวจันทร์จิรา พรมมา |
21 |
21 |
7 |
คณิตคิดสนุก |
เพื่อให้นักเรียนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีจินตนาการโดยเรียนรู้ผ่านเกมคณิต |
543 |
นางฬสพ์พร อัครเศรษฐโสธร |
21 |
21 |
8 |
สร้างเสริมสมรรถภาพทางกายและจิตใจ |
1. เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายของนักเรียนให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง
2. เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางจิตใจของนักเรียนให้มีความสุขและอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างสบายใจ |
811 |
นางสาวกชพรรณ อ่อนระทวย |
21 |
21 |
9 |
Have more time |
ดำเนินการกิจกรรมที่หลากหลายตามแนวทางของสมาชิกชุมนุมที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละสัปดาห์ |
ห้องเรียนสีเขียว |
นายวชิรวิชญ์ โภคเกียรติพัฒนา |
21 |
21 |
10 |
นาฏศิลป์ |
เพื่อส่งเสริมทักษะด้านนาฏศิลป์ให้กับนักเรียนที่สนใจและฝึกความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ลักษณะกิจกรรม คือ ฝึกปฏิบัติทักษะด้านนาฏศิลป์ |
524 |
น.ส.จินดาวรรณ พันธ์ศรีเลา |
21 |
21 |
11 |
Badminton |
กีฬาแบดมินตัน |
อัฒจันทร์ |
นายรพีภพ ใบเจริญ |
21 |
21 |
12 |
กระบวนการนักสืบเยาวชน |
1.เพื่อให้นักเรียนฝึกคิดวิเคราะห์แก้ปัญหาสถานการณ์ต่าง
2.เพื่อให้นักเรียนใช้เวลาว่างตามความสนใจของนักเรียน |
433 |
นางสาวมลิสา ชูยงค์ |
21 |
21 |
13 |
คนรักสุขภาพ |
เพื่อเสริมสร้างการดูแลสุขภาพอย่างสร้างสรรค์ ด้วยวิธีการที่หลากหลาย ตามทัศนะของแต่ละบุคคลและเป็นแนวทางสำหรับตนเองและผู้อื่น |
223 |
นางนิศา มีมงคล |
21 |
18 |
14 |
คัดไทย |
ฝึกทักษะ และเสริมสร้างสมาธิดดยใช้กิจกรรมการคัดลายมือ |
931 |
นายชญานิน ครึกกระโทก |
21 |
16 |
15 |
บอร์ดเกมหรรษา |
จัดตั้งเพื่อฝึกทักษะกระบวนการคิดแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ |
211 |
นางสาวโสมวรรณ พันธุ์สกุล |
21 |
21 |
16 |
เซียนโอเกะ |
เพื่อส่งเสริมนักเรียนให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และเพื่อให้นักเรียนมีกิจกรรมที่ผ่อนคลาย ลักษณะของชุมนุม เป็นการฝึกร้องเพลงคาราโอเกะ |
412 |
นางจุไรรัตน์ ศิริภูล |
21 |
21 |
17 |
สนุกคิดกับวิทยาศาสตร์ |
เพื่อให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อย่างสร้างสรรค์ |
7207 |
ว่าที่ ร.ต.หญิง ฐิติพร ท้าวสาลี |
21 |
21 |
18 |
มาต่อกันไหม |
กิจกรรมต่อตัวต่อแบบบล็อก |
421 |
นางสาวมะลิวัลย์ เนินกลาง |
21 |
21 |
19 |
นักพัฒนาเว็บไซต์ตัวจิ๋ว |
เพื่อออกแบบ สร้างเว็บไซต์ และปรับปรุงงานด้านกราฟฟิกดีไซน์ที่ทันสมัย สร้างสรรค์และเหมาะสม |
7209 |
นางสาวสุภาภรณ์ มงคลเจริญสุข |
21 |
21 |
20 |
เชฟน้อยร้อยล้าน |
การฝึกทักษะทำอาหาร นำความรู้ไปต่อยอด |
สนามที่นั่งข้างสหกรณ์ ฝั่งบ้านพักครู (สร้างใหม่) |
นางสาวพินิจ ลีอุดม และ นายอภิสิทธิ์ อภิญ |
21 |
21 |
21 |
ห้องสมุดสุดcool |
1.เพื่อส่งเสริมการอ่านและเกิดความสนใจในการเข้าใช้ห้องสมุด
2.เพื่อให้นักเรียนมีจิตสาธารณะในการบริการชุมชนเพื่อสร้างสังคมแห่งการอ่าน
3.เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการจัดกิจกรรมห้องสมุด |
ห้องสมุดโรงเรียน |
นางสาวสราลี ปะวันเนา และ นางชลาลัย แก้วศรีไตร |
21 |
21 |
22 |
DIY สร้างสรรค์ |
– เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในการคิดประดิษฐ์สิ่งของแปลกๆ ใหม่ๆ ขึ้นมาด้วยตนเอง
– เมื่อสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาได้สำเร็จแล้ว ทำให้ตัวเราเกิดความภาคภูมิใจกับผลงานที่เราสามารถประดิษฐ์ขึ้นมาด้วยตนเอง
– เป็นการทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ขึ้นมาจากสมองของตัวเอง |
212 |
นางสาวอนัญญา ใจเฉื่อย |
21 |
21 |
23 |
Smart Com |
เพื่อพัฒนาศักยภาพ นักเรียนห้องเรียนพิเศษสมาร์ทคอม ให้พร้อมสำหรับการต่อยอด และแข่งขันในเวทีต่าง ๆ รวมถึง เพื่อจัดกิจกรรม ให้นักเรียนได้ค้นพบความถนัดในสายอาชีพต่าง ๆ |
222 |
นางสาวอรวรรณ ทรงบัณฑิตย์ |
36 |
36 |